Cung cấp bánh kẹo sỉ Buôn Mệ Thuột

 

Phân Phối Bánh Kẹo giá sỉ tại TP Buôn Mê Thuột

Minh Châu là cơ sở cung cấp Bánh Kẹo sỉ tại TP Buôn Mê Thuột chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng bánh kẹo với giá rẻ nhất, giá sỉ nhất tại thị trường Buôn Mê Thuột. Cơ sở Minh Châu đang đứng đầu về Bánh Kẹo giá sỉ được rất nhiều đối tác, công ty biết đến để hợp tác lâu dài và đặt hàng với số lượng lớn.

Bởi chúng tôi có:

 Giá phân phối bán sỉ tốt nhất tại .

– Đa dạng hàng hóa .

+ Các dịch vụ cung cấp và chăm sóc trọn gói . Hợp đồng cung cấp lâu dài, giá ổn định.

– Chất lượng hàng tốt nhất :

– Chăm sóc khách hàng tận tình,uy tín.

Rất mong thư ngỏ được đến tay quý công ty để cơ sở là “địa chỉ vàng” quý công ty có thể sử dụng sản phẩm Bánh Kẹo của chúng tôi mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng 

Buôn Ma Thuột là thành phố đô thị loại 1; có 13 phường: Ea Tam, Khánh Xuân, Tân An, Tân Hoà, Tân Lập, Tân Lợi, Tân Thành, Tân Tiến, Thắng Lợi, Thành Công, Thành Nhất, Thống Nhất, Tự An và 8 xã: Cư ÊBua, Ea Kao, Ea Tu, Hoà Khánh, Hoà Phú, Hoà Thắng, Hoà Thuận, Hoà Xuân. Đặc biệt có 7 buôn (làng) nội thành với gần chục nghìn người Êđê, họ vẫn giữ kiến trúc nhà ở và lối sản xuất riêng ngay trong lòng thành phố.

Kết quả phân định 3 khu vực của thành phố Buôn Ma Thuột theo quyết định số 03/2009/QĐ-UBND của UBND Tỉnh Đắc Lắc ngày 13/01/2009 như sau:

  • Khu trung tâm, gồm các phường: Tân Tiến, Thắng Lợi, Thống Nhất, Thành Công, Tân Lợi, Tự An, Tân Lập, Tân Thành.
  • Khu cận trung tâm, gồm các phường: Khánh Xuân, Tân Hòa, Thành Nhất, Ea Tam, Tân An;
  • Khu ven nội, gồm các phường, xã: Cư Êbur, Hòa Thắng, Hòa Khánh, Hòa Thuận, Ea Tu, Ea Kao, Hòa Phú, Hòa Xuân.
Mới hơn Cũ hơn